1. Cách mua và đặt hàng tại Begen
Bạn có thể đặt mua các sản phẩm của chúng tôi ngay tại website https://begen.vn/ theo các bước đơn giản bao gồm:
2. Làm sao để biết tôi đã đặt hàng thành công trên website của Begen?
Sau khi đặt hàng trên website, bạn sẽ nhận được email và cuộc gọi từ bộ phận Customer Service để xác nhận việc đặt hàng bằng các thông tin mà bạn đã dùng đăng ký.
Các lưu ý quan trọng:
- Thời gian mà Begen gọi điện cho bạn để xác nhận đơn hàng sẽ từ: Thứ 2 đến thứ 6, 9h00 đến 18h30. Những đơn hàng chưa xử lý sẽ được tiến hành xác nhận vào ngày làm việc tiếp theo.
- Begen sẽ liên hệ với bạn bằng 2 cuộc gọi/ngày, trong 2 ngày liên tiếp. Qua thời hạn trên, nếu vẫn chưa thể liên lạc được để xác nhận với bạn, đơn hàng sẽ tự động bị hủy trên hệ thống.
- Vào một số thời điểm, việc xác nhận đơn hàng có thể chậm hơn dự kiến, sau 2 ngày nếu không có cuộc gọi xác nhận, bạn có thể liên hệ vào hotline ******.
3. Làm sao để tra cứu, thay đổi hoặc hủy bỏ đơn hàng?
Để tra cứu đơn hàng, bạn có thể truy cập mục Tra cứu đơn hàng, điền đầy đủ thông tin về “mã đơn hàng” và “email/số điện thoại” mà bạn đã đăng ký.
Để thay đổi thông tin về sản phẩm hoặc thông tin người nhận trên đơn hàng, bạn có thể liên lạc với bộ phận Customer Service qua hotline ***** hoặc email ******.
Để hủy bỏ đơn hàng, trong trường hợp đơn chưa được chuyển qua bên vận chuyển, bạn có thể hủy trực tiếp trên website. Còn trong trường hợp đơn đã giao cho đơn vị vận chuyển, bạn hãy liên hệ trực tiếp với hotline của bộ phận Customer Service để được hướng dẫn chi tiết.
4. Đối với đơn hàng được thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, tôi có được hoàn lại khoản thanh toán này sau khi hủy đơn không?
Khi yêu cầu hủy đơn hàng thành công, chúng tôi sẽ hoàn trả lại khoản thanh toán cho bạn.
Tuy nhiên, lưu ý Begen không hoàn lại phí thanh toán bằng thẻ (1% trên tổng thanh toán khi sử dụng thẻ nội địa và 3% trên tổng thanh toán khi sử dụng thẻ quốc tế) trong mọi trường hợp đơn hàng bị hủy. Mong bạn cân nhắc trước khi quyết định.
Thời gian hoàn lại tiền tuỳ thuộc vào loại thẻ mà bạn sử dụng để thanh toán, thông thường là từ 1-3 ngày làm việc đối với thẻ nội địa, và 7-10 ngày làm việc đối với thẻ quốc tế kể từ khi đơn hàng bị hủy. Trong trường hợp có sự cố đến từ việc xử lí giao dịch từ ngân hàng hay cổng thanh toán, thời gian hoàn tiền có thể sẽ lâu hơn.
5. Tôi có được kiểm tra hàng trước khi nhận không?
Đơn hàng của bạn sẽ được chúng tôi đóng gói và niêm phong cẩn thận để tránh các sự cố phát sinh. Vì thế, bạn sẽ không thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng.