Giải quyết khiếu nại

Quý khách hàng hoàn toàn an tâm khi hợp tác với BEGEN! BEGEN luôn luôn có trách nhiệm lắng nghe, tiếp nhận, hỗ trợ và xử lí các vấn đề liên quan đến đơn hàng của bạn. Khi phát sinh tranh chấp, khiếu nại, BEGEN luôn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin tưởng của quý khách hàng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của BEGEN.VN

Sự tin tưởng của bạn là sự sống còn của BEGEN.

Quy trình khiếu nại của BEGEN

  1. Gửi khiếu nại

Quý Khách hàng có thể gửi thư điện tử khiếu nại qua:

Email: hotro@begen.vn hoặc

Điện thoại:  (+84) 866814787

         2. Tiếp nhận và xử lý

    • Thời gian tiếp nhận và xử lý: Khiếu nại của Quý khách sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi tiếp nhận ngay lập tức và liên hệ để xử lý từ 1 đến 5 ngày tùy thuộc vào mức độ phức tạp của sự việc.
    • Trong quá trình xử lý, BEGEN có thể yêu cầu Quý Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.
    • Trong trường hợp BEGEN đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của BEGEN, BEGEN sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.