FAQ

Câu Hỏi Thường Gặp

Mua Hàng – Đặt Hàng – Tra Cứu Đơn Hàng

Bạn có thể đặt mua các sản phẩm của chúng tôi ngay tại website https://begen.vn/ theo các bước đơn giản bao gồm:

  1. Click vào sản phẩm bạn thích, chọn kích thước theo bảng size guide và số lượng mong muốn.
  2. Thêm vào giỏ hàng và ấn chọn Thanh toán
  3. Điền đầy đủ thông tin người nhận và ghi chú thêm nếu cần thiết.
  4. Chọn Đặt hàng, sau đó nhận email cùng cuộc gọi xác nhận đặt hàng thành công từ bộ phận Customer Service.
  5. Đợi một vài ngày để sản phẩm được giao đến bạn.

Sau khi đặt hàng trên website, bạn sẽ nhận được email và cuộc gọi từ bộ phận Customer Service để xác nhận việc đặt hàng bằng các thông tin mà bạn đã dùng đăng ký.

Các lưu ý quan trọng:

– Thời gian mà Begen gọi điện cho bạn để xác nhận đơn hàng sẽ từ: Thứ 2 đến thứ 6, 9h00 đến 18h30. Những đơn hàng chưa xử lý sẽ được tiến hành xác nhận vào ngày làm việc tiếp theo.

– Begen sẽ liên hệ với bạn bằng 2 cuộc gọi/ngày, trong 2 ngày liên tiếp. Qua thời hạn trên, nếu vẫn chưa thể liên lạc được để xác nhận với bạn, đơn hàng sẽ tự động bị hủy trên hệ thống.

– Vào một số thời điểm, việc xác nhận đơn hàng có thể chậm hơn dự kiến, sau 2 ngày nếu không có cuộc gọi xác nhận, bạn có thể liên hệ vào hotline

Để tra cứu đơn hàng, bạn có thể truy cập mục Tra cứu đơn hàng, điền đầy đủ thông tin về “mã đơn hàng” và “email/số điện thoại” mà bạn đã đăng ký.

Để thay đổi thông tin về sản phẩm hoặc thông tin người nhận trên đơn hàng, bạn có thể liên lạc với bộ phận Customer Service qua hotline begen hoặc email support@begen.vn

Để hủy bỏ đơn hàng, trong trường hợp đơn chưa được chuyển qua bên vận chuyển, bạn có thể hủy trực tiếp trên website. Còn trong trường hợp đơn đã giao cho đơn vị vận chuyển, bạn hãy liên hệ trực tiếp với hotline của bộ phận Customer Service để được hướng dẫn chi tiết.

Khi yêu cầu hủy đơn hàng thành công, chúng tôi sẽ hoàn trả lại khoản thanh toán cho bạn.

Tuy nhiên, lưu ý Begen không hoàn lại phí thanh toán bằng thẻ (1% trên tổng thanh toán khi sử dụng thẻ nội địa và 3% trên tổng thanh toán khi sử dụng thẻ quốc tế) trong mọi trường hợp đơn hàng bị hủy. Mong bạn cân nhắc trước khi quyết định.

Thời gian hoàn lại tiền tuỳ thuộc vào loại thẻ mà bạn sử dụng để thanh toán, thông thường là từ 1-3 ngày làm việc đối với thẻ nội địa, và 7-10 ngày làm việc đối với thẻ quốc tế kể từ khi đơn hàng bị hủy. Trong trường hợp có sự cố đến từ việc xử lí giao dịch từ ngân hàng hay cổng thanh toán, thời gian hoàn tiền có thể sẽ lâu hơn.

Đơn hàng của bạn sẽ được chúng tôi đóng gói và niêm phong cẩn thận để tránh các sự cố phát sinh. Vì thế, bạn sẽ không thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng.

Phương Thức Thanh Toán

Khi mua hàng online tại website https://begen.vn/, khách hàng có thể áp dụng những hình thức thanh toán sau đây:

– COD (cash on delivery): thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng.

– Thanh toán bằng thẻ thanh toán nội địa (ATM): là hình thức thanh toán sử dụng các thẻ thanh toán nội địa được phát hành bởi các ngân hàng trong nước (Vietcombank, Vietinbank, Sacombank,…). Lưu ý rằng thẻ của bạn cần được đăng ký dịch vụ thanh toán thực tuyến tại ngân hàng để có thể sử dụng được hình thức này.

– Thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế: là hình thức thanh toán sử dụng các thẻ được phát hành bởi các tổ chức thẻ quốc tế (Visa, Master Card, JCB,…).

– Thanh toán bằng ví điện tử Momo: là hình thức thanh toán sử dụng tài khoản ví Momo cá nhân của khách hàng.

Chương Trình Khuyến Mãi

  • Ưu đãi sẽ được hệ thống tự động áp dụng khi hoá đơn đạt đủ điều kiện tại trang điền “Thông Tin Mua Hàng”.
  • Chương trình Free Shipping chỉ áp dụng cho phí giao hàng, không áp dụng trong các trường hợp đổi hàng hoặc bảo hành.

Các chương trình khuyến mãi khác nằm trong phân mục này sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật khi có những thông báo chính thức trên Website, Email và Fanpage của Begen.

Để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi của chúng tôi, bạn cần:

  • Đặt chế độ xem trước các bài đăng của chúng tôi tại Fanpage Begen.
  • Hoặc Subcribe và để lại địa chỉ email để nhận được những thông báo mới nhất.

Giao Hàng và Vận Chuyển

Phí vận chuyển được tính tùy theo khu vực và sẽ được hiển thị sau khi bạn nhập đầy đủ các thông tin cần thiết..

Thời gian giao hàng dự kiến ở nội thành TP.HCM và Hà Nội sẽ mất từ 1-3 ngày; các thành phố và thị xã khác sẽ từ 2-4 ngày; các tỉnh thành khác sẽ mất khoảng từ 3-5 ngày và ở nước ngoài là từ 7 – 10 ngày.

Các lưu ý quan trọng:

  • Thời gian giao hàng trên được tính kể từ ngày đơn vị vận chuyển bắt đầu phát hàng đi, chưa bao gồm thời gian xử lý đơn hàng.
  • Đơn hàng không được giao vào các ngày chủ nhật và ngày lễ.
  • Trong thời gian vận chuyển, nếu thay đổi thông tin địa chỉ nhận hàng, tùy trường hợp bạn có thể phải thanh toán thêm chi phí vận chuyển phát sinh.
  • Trong một số thời điểm, việc vận chuyển bị quá tải khiến cho đơn hàng của bạn bị chậm trễ. Mong bạn thông cảm và chờ đợi thêm.

Hiện tại, chúng tôi nhận hỗ trợ cho các đơn hàng quốc tế. Nếu bạn có nhu cầu, vui lòng liên hệ bộ phận Customer Service để được hướng dẫn chi tiết.

Chính Sách Đổi Trả Hàng

Quy định chung cho việc đổi trả hàng:

Việc đổi trả sản phẩm sẽ được chấp nhận trong tối đa 14 ngày kể từ khi nhận hàng, và chỉ áp dụng cho các trường hợp sau đây:

  • Nhận sai hàng
  • Hàng đến không như mong đợi (ví dụ: bao bì bị hư hỏng)
  • Hàng lỗi

Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên bao bì gốc, được bọc an toàn, không bị hư hại và sờn rách. Hàng cần được đóng gói cẩn thận trong hộp các tông, có thể là cùng một thùng được sử dụng để vận chuyển đến cho bạn.

Begen sẽ không chấp nhận các sản phẩm có dấu hiệu mất tem mác, đã qua sử dụng, đã giặt tẩy, bám bẩn hay biến dạng.

Khi nhận được sản phẩm bạn gửi về, bộ phận Customer Service sẽ thông báo lại khoảng thời gian dự kiến mà bạn có thể nhận lại sản phẩm của mình. Hãy tin rằng chúng tôi luôn cố gắng làm việc để sản phẩm trở về tay bạn sớm nhất có thể.